top of page

บริษัท แสงใส คอนตรัคชั่น จำกัด (SSC) บริการติดตั้งนั่งร้านโดยเฉพาะ กับเป้าหมายผู้นำวงการนั่งร้านไทย

Updated: May 13, 2023



ปฏิเสธไม่ได้ว่านั่งร้านมีความสำคัญต่องานก่อสร้างเป็นอย่างมาก เนื่องจากนั่งร้านเป็นอุปกรณ์โครงสร้างชั่วคราวที่ช่วยให้การก่อสร้างตึกและอาคารเสร็จได้ทันเวลา ในประเทศไทยนั้นได้มีบริษัทนั่งร้านที่บริการให้เช่าและขายรายใหญ่หลายเจ้า แต่บริษัทที่เป็นงานบริการรับติดตั้งนั่งร้านมืออาชีพใหญ่ๆในไทยมีไม่มากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นผู้รับเหมาเล็กๆเท่านั้น บริษัทบริการรับติดตั้งนั่งร้านรายใหญ่ๆในไทยถือว่ามีน้อยมากหากเทียบกับต่างประเทศ

บริษัท แสงใส คอนสตรัคชั่น จำกัด จึงได้พัฒนาศักยภาพ พัฒนาฝีมือช่างบริการติดตั้งนั่งร้านโดยเฉพาะ ด้วยวิสัยทัศน์สร้างช่างให้เป็นช่าง สร้างช่างนั่งร้านให้เป็นมืออาชีพ สร้างช่างนั่งร้านให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อยกระดับวงการนั่งร้านไทยสู่ระดับสากล SSC มีจุดเด่นที่แตกต่างจากผู้รับเหมาติดตั้งนั่งร้านทั่วไปตรงที่ SSC เน้นพัฒนาศักยภาพของช่างนั่งร้านเพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่างนั่งร้านของ SSC ทุกคนล้วนเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ตั้งนั่งร้านมาเป็นอย่างดี ช่างทุกคนล้วนผ่านการอบรมการทำงานบนที่สูงอย่างปลอดภัยและมีใบเซอร์การันตีทุกคน SSC มีทีมโฟร์แมนและวิศวกรควบคุมตรวจงานทุกขั้นตอนการทำงาน บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ หน้างานปลอดภัย ทุกขั้นตอนการทำงานปลอดภัย งานเสร็จทันตามวันและเวลาที่วางแผนไว้ ติดตามและใส่ใจลูกค้าทุกสเต็ปงาน อีกหนึ่งจุดแข็งของ SSC คือ ความปลอดภัย SSC ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ยึดหลักการทำงาน Safety First ต้องสวมใส่อุปกรณ์นิรภัยทุกครั้งที่ทำงาน มีการเตรียมพร้อมเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยและอุปกรณ์นิรภัยก่อนเริ่มทำงานทุกครั้ง



บริการของ บริษัท แสงใส คอนสตรัคชั่น จำกัด (SSC)


บริษัท แสงใส คอนสตรัคชั่น จำกัด หรือ SSC เป็นบริษัทบริการรับติดตั้งและรื้อถอนนั่งร้านทุกประเภท ทั่วประเทศไทย ประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี การันตีคุณภาพด้วยผลงานมากกว่า 300 โครงการ SSC มีบริการให้เช่านั่งร้านพร้อมติดตั้งและรื้อถอนแบบเบ็ดเสร็จในราคาเหมาและปริมาณ นั่งร้านที่ SSC เลือกใช้งานและมีความเชี่ยวชาญมากเป็นพิเศษคือ นั่งร้านประเภทลิ่มล็อก (Ling-Lock System/ Modular Scaffolding System) ที่ได้มาตรฐานสากล มีความหนา แข็งแรง ปลอดภัย สามารถอดเคลื่อนย้ายใช้งานได้สะดวก ไม่กินเนื้อที่ในการติดตั้ง


SSC บริการติดตั้งนั่งร้านหลายรูปแบบ ดังนี้


1. บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้าน Protection (รูปแบบนั่งร้านขาเดี่ยว, รูปแบบนั่งร้านขาคู่, ประเภทนั่งร้านสไลด์)

2. บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้าน Hanging

3. บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้าน Stage

4. บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้าน Tower

5. บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้าน Passenger lift

6. บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้านรองรับน้ำหนักเครื่องจักรที่มีขนาดใหญ่

7. บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้านรองรับพื้นรับคานเทคอนกรีต

8. บริการติดตั้ง-รื้อถอนบีมซัพพอร์ตนั่งร้าน


SSC ยังคงคอนเซปต์ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ทุกกระบวนการทำงาน ความปลอดภัยและอุปกรณ์เซฟตี้ต้องมาก่อนเสมอเพื่อลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในงานก่อสร้าง SSC จะเป็นหนึ่งในบริษัทติดตั้งนั่งร้านที่ยกระดับวงการนั่งร้านไทยให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพมากขึ้น


เรียบเรียงโดย : Suttirak Srilert

เพยแพร่โดย: บริษัท แสงใส คอนสตรัคชั่น จำกัด (SSC)


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


Facebook: SAENGSAI CONSTRUCTION CO.,LTD. https://www.facebook.com/SSCx10s

ID Line Official: @sscx10s https://lin.ee/CQia0D5

TEL.: 088-9909516, 082-2393993

41 views0 comments
bottom of page